Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Windows 9 sẽ có tên mã là Windows Blue - comming up 2014

Sau khi cho phát hành Windows 8, Microsoft dự kiến tập trung vào việc phát hành phiên bản hệ điều hành tiếp theo của hãng – Windows 9.



















Vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức về sự xuất hiện của nền tảng này, tuy nhiên theo một số tin đồn thì Microsoft đã bước vào quá trình phát triển hệ điều hành mới này.
Một số nhân viên công ty đã cập nhật thông tin trên mạng xã hội của họ để nói về điều này nhưng chưa có thông tin cụ thể về hệ điều hành này.
Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ trên trang itHome thì Windows 9 sẽ có tên mã là Windows Blue.



















Theo thông tin mà tác giả được biết, tên gọi nội bộ cho phiên bản hệ điều hành Windows tiếp theo này là Windows 9 hoặc Windows Next (hoặc vNext), không có quá nhiều bất ngờ trong tên gọi này.
Trước đó Microsoft đã sử dụng Windows vNext để ám chỉ Windows 8 trong một khoảng thời gian và được gọi là Windows 8 khi phiên bản Developer Release được phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên có thể nói Windows Blue là tên mã có tính hấp dẫn cao hơn.
Đối với nhiều người, Windows 8 có thể không phải là nền tảng của sự lựa chọn tiếp theo dành cho họ, đặc biệt những ai thích làm việc với con chuột truyền thống cũng như bàn phím. Hi vọng rằng, nếu họ vẫn không thay đổi tâm trí của mình với Windows 8 thì Windows 9 sẽ mang lại một lựa chọn khả thi hơn để họ có thể chuyển sang nền tảng Windows mới.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thống kê